โหมดเกม Heroic Assault ของ Gotham Knights มี Starro

Gotham Knights

Gotham Knights

แม้ว่าโหมดเกม Heroic Assault ของ Gotham Knights จะได้รับการยืนยันก่อนวางจำหน่าย แต่ก็เป็นสิ่งที่ไม่ได้ทำให้เกมเปิดตัว แต่วันวางจำหน่ายโดยทั่วไปอยู่ที่นี่: 29 พฤศจิกายน หน้าโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ WB Games Montreal สำหรับโหมดเกม ได้เปิดเผยโปรโมชั่นใหม่สำหรับฟีเจอร์นี้ รวมถึง Starro

ก่อนหน้านี้ มีเพียงข้อมูลสรุปสั้นๆ เกี่ยวกับโหมดเกมใหม่ของ Gotham Knights เท่านั้น แต่ก็ให้ความคาดหวังพื้นฐานแก่แฟนๆ แตกต่างจากเกมหลักที่ส่วนใหญ่เกิดขึ้นบนถนนเปิดของเมือง Gotham

โหมดเกมนี้ทำให้ผู้เล่นเข้าสู่สนามประลองที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นมีศัตรู 30 ชั้น วัตถุประสงค์ และอื่นๆ มันไม่ได้เชื่อมต่อกับโลกที่ใหญ่กว่าหรือแคมเปญหลัก แต่ดูเหมือนว่าสิ่งเหล่านี้จะจัดการกับศัตรูใหม่เป็นอย่างน้อย

บัญชีโซเชียลมีเดียสัญญาว่า “ผู้ท้าชิงจากดวงดาวจะมาถึง Gotham ในวันพรุ่งนี้” แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า Starro คืออะไรในคอนเทนเนอร์บางประเภท แฟน ๆ ที่ไม่คุ้นเคยกับ DC หลายคนอาจรู้จัก Starro จาก The Suicide Squad แต่มีประวัติอันยาวนานในการ์ตูน Starro เปิดตัวครั้งแรกในปี 1960

ตัวร้ายคนแรกที่เผชิญหน้ากับ Justice League of America ดั้งเดิม อย่างที่เห็นได้ชัด Starro เป็นปลาดาวยักษ์ที่มีตากลางดวงเดียวที่ขยายเป็นสองเท่าของสิ่งมีชีวิตต่างดาวขั้นสูง ในการมาถึงการ์ตูน มันเสริมพลังให้กับปลาดาวสามตัวที่สร้างความเสียหายให้กับโลกด้วยการระเบิด

แม้ว่าจะยังคงมีให้เห็น แต่เป็นไปได้ว่าการควบคุมทางจิตจะอธิบายถึงศัตรูอาหารสัตว์ที่ต่อสู้ในโหมดเกม Heroic Assault ของ Gotham Knights หวังว่าจะจบลงด้วยการต่อสู้กับบอสกับ Starro โดยรวม เหล่าอัศวินจะเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาได้อย่างไรนั้นเป็นเรื่องที่น่าสงสัย

แม้ว่าดูเหมือนว่าพวกเขาอาจลดขนาดของมันด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งตามภาพโปรโมต เว้นแต่ว่าปลาดาวเหล่านี้จะมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

องค์ประกอบที่น่าตื่นเต้นที่สุดนอกเหนือจากการเล่นร่วมกันสี่คนคือวายร้ายตัวใหม่ที่ต้องเผชิญหน้าอย่างชัดเจน การต่อสู้กับบอสของ Gotham Knights นั้นยังห่างไกลและห่างกันไม่มาก หลายคนรู้สึกผิดหวังที่รู้ว่ามีวายร้ายหลักเพียง 3 คนเท่านั้นที่ปรากฏตัวในเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ติดมาจากคลังหลัก